SJC - Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2016

17/08/2016

Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng - cạnh tranh Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006. Qua 10 năm tổ chức, đã có gần ba trăm nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng, hơn hai trăm nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu cạnh tranh


Chương trình năm 2016 là hoạt động dành cho các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế và là cơ hội thuận lợi để các nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đến với bạn bè thế giới, giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu của mình trở nên nổi tiếng cũng như bảo hộ hữu hiệu nhãn hiệu, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế.

 

(Bà Lê Thúy Hằng – Giám Đốc Chi nhánh SJC Miền Bắc đại diện SJC

nhận giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2016)

 

Nhiều năm được công nhận là nhãn hiệu Nổi tiếng tại Việt Nam, năm 2016, SJC tiếp tục được vinh danh Top 10 trong tổng số 95 nhãn hiệu nổi tiếng được bình chọn. SJC đã xây dựng được một nhãn hiệu chuẩn mực với các sản phẩm là lựa chọn ưu tiên hàng đầu và mang lại niềm tin vững bền trong tâm lý người tiêu dùng cả nước và khu vực. Trong tương lai gần, SJC đang nỗ lực phát triển, giữ vững thế mạnh doanh nghiệp đầu ngành của quốc gia và phát triển ngành kinh doanh vàng nữ trang với thương hiệu SJC trở thành thành hiệu quốc tế.

 

CÔNG TY TNHH MTV VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ SÀI GÒN – SJC