NGƯỜI DÂN RƯỚC LỘC ĐẦU XUÂN TRONG NGÀY VÍA THẦN TÀI TẠI SJC

16/02/2023

Để chuẩn bị cho Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) năm nay, Ban lãnh đạo công ty SJC đã chuẩn bị kế hoạch cho các hoạt động kinh doanh sản xuất từ giai đoạn quý IV năm 2022 để kịp ra mắt bộ sưu tập vàng may mắn Series 2023. 
Với chủ đề “LỘC TÀI VƯỢNG TIẾN”, công ty SJC ngoài những sản phẩm chủ lục của công ty như vàng miếng và vàng nhẫn, SJC còn mang đến cho quý khách hàng nhiều mẫu mã mới về hình tượng mèo vàng  phù hợp với nhu cầu của khách hàng mua lấy lộc đầu năm hay để tặng gia đình, bạn bè và đối tác.

Trong 2 ngày mùng 9 và 10 tháng Giêng, ghi nhận từ các Cửa hàng SJC toàn quốc các mặt hàng như Vàng nhẫn, vàng thần tài và đặc biệt vàng may mắn MÈO VÀNG ĐẠI CÁT -  phiên bản đặc biệt năm Quý Mão 2023 được nhiều khách hàng lựa chọn do mẫu mã đẹp mắt.

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, các Cửa hàng SJC đã mở cửa đón tiếp những vị khách đầu tiên từ lúc 6 giờ sáng với không khí náo nhiệt của ngày đầu năm mới. 

Mặc dù rơi vào thứ ba, không phải vào ngày cuối tuần, nhưng không khí mua sắm tại các Trung tâm Vàng bạc đá quý của công ty SJC vẫn rất náo nhiệt, khách hàng làm việc văn phòng tranh thủ giờ trưa cũng như thời gian sau khi tan làm để đến SJC rước thần tài. 

SJC rất trân trọng niềm tin mà quý khách hàng đã dành cho sản phẩm vàng của SJC. SJC luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và con người để phục vụ Quý khách hàng ngày một tốt hơn. SJC kính chúc tất cả Quý khách hàng:

Khai xuân đón lộc
Rước vía Thần Tài
Có vàng đeo tay
Vận may sung túc!

 

-------------------------------------------------------------------------

*HỆ THỐNG CỬA HÀNG TPHCM tại https://bit.ly/2G8NvOK
*CẬP NHẬT GIÁ VÀNG, BẢNG TIN KHUYẾN MẠI tại www.sjc.com.vn
*FANPAGE SJC:  www.facebook.com/sjcsaigon
*☎ 028 3929 6016