CÔNG TY SJC VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2024

22/03/2024

Ban tổ chức chương trình cho biết, cuộc khảo sát năm nay đã ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn từ cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến. Ban tổ chức, sau đó, tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu và tiếp nhận văn bản phản hồi từ 84 sở ngành thuộc 38 tỉnh thành trên toàn quốc cùng ý kiến từ giới truyền thông, người tiêu dùng… để hình thành danh sách 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận Việt Nam chất lượng cao 2024.


Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC rất vinh dự là 1 trong những doanh nghiệp đạt chứng nhận Việt Nam Chất Lượng Cao năm nay. SJC đã trải qua 35 năm hoạt động với sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Với sự cam kết chất lượng và sự sáng tạo không ngừng, công ty đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành Kim hoàn và giành được lòng tin từ phía khách hàng.
Việc đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao không chỉ phản ánh của sự nỗ lực không ngừng của SJC trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm mà còn là một minh chứng rõ ràng cho sự cam kết với sự phục vụ tận tâm và chất lượng hàng đầu.

Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao được biết đến là một giải thưởng uy tín do chính khách hàng là người bình chọn các thương hiệu, doanh nghiệp mà họ yêu mến và tin dùng, điều đó minh chứng được cho niềm tin và lòng yêu mến từ phía khách hàng đối với Công ty SJC, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của SJC trong tương lai.

Giải thưởng là động lực lớn để SJC phát triển mạnh hơn nữa, đầu tư hơn về công nghệ, hình ảnh, con người xứng đáng với bình chọn của người tiêu dùng, và có trách nhiệm hơn với khách hàng, tổ chức các hoạt động chăm lo cho xã hội, cộng đồng, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, trách nhiệm với người lao động bảo đảm về chất lượng ổn định, đồng thời nâng cao giá trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường, góp phần bảo vệ và nâng cao uy tín cho nhãn hiệu với chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.