Tin Khuyến Mãi

16/10/2024

CÙNG SJC TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT NAM

Nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, SJC trân trọng giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt như một lời cảm ơn sâu sắc đến các quý cô đã luôn ủng hộ và yêu mến

05/04/2024

ĐẾN SJC VẠN HẠNH MALL – ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN

Mừng sự trở lại của SJC tại Vạn Hạnh Mall, SJC gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn “ĐẾN SJC VẠN HẠNH MALL – ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN”.

01/03/2024

HAPPY WOMEN’S DAY – YÊU THƯƠNG TRỌN VẸN

Chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, hãy dành một khoảnh khắc để nhớ đến người bà, người mẹ, chị em, đồng nghiệp - những người phụ nữ đã làm nên những điều tuyệt vời của chúng ta. Họ là nguồn động viên vững chắc, là người hỗ trợ, là người hiểu biết và luôn sẵn lòng hy sinh cho hạnh phúc của gia đình và xã hội.

 

01/02/2024

TẾT SUM VẦY – VUI NĂM MỚI CÙNG NỮ TRANG SJC

Chào mừng Quý khách đến với chương trình khuyến mãi đặc biệt: ''Tết Sum Vầy – Vui Năm Mới Cùng Nữ Trang SJC''. 

08/01/2024

ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG - CHÀO NĂM MỚI 2024

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là chúng ta sẽ chào đón Mùa Tết Nguyên Đán 2024 đầy sôi động và náo nhiệt. Đây là thời điểm người người nhà nhà tất bật mua sắm để sẵn sàng cho một năm mới ấm no hạnh phúc.

03/01/2024

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT SJC X MENARD SHOP & SPA - Hòa Quyện Sức Sống: SJC và Menard Hợp Nhất Vẻ Đẹp

Chào mừng quý khách hàng đến với hành trình hợp tác mới đầy hứng khởi giữa SJC và Menard Shop & Spa. Chúng tôi vô cùng phấn khích khi được cùng nhau xây dựng một hành trình làm đẹp và tự tin dành riêng cho những phụ nữ thành công, xinh đẹp, và quý phái của SJC và Menard Shop & Spa.

15/12/2023

MỪNG GIÁNG SINH VÀ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

Chào đón không khí lễ hội đầy náo nhiệt, mùa của những yêu thương ấm áp, SJC gửi đến bạn chương trình khuyến mãi đặc biệt, một cơ hội để bạn tỏa sáng với những món trang sức lấp lánh, sang trọng, tinh tế, tạo được dấu ấn riêng