LỄ KHAI MẠC ĐẦY MÀU SẮC CỦA HỘI CHỢ QUỐC TẾ TRANG SỨC VIỆT NAM VIJF 2019

14/11/2019

Lễ khai mạc Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lần thứ 28 năm 2019 đã chính thức bắt đầu vào lúc 10g00 ngày 14/11/2019 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, số 221 Lý Thường Kiệt, Quận 11, Tp. HCMinh.

 Mở màn buổi lễ khai mạc là tiết mục trống lân và kế tiếp là chương trình biểu diễn nữ trang đầy ấn tượng của các bạn nhân viên bán hàng xinh đẹp đến từ Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC, đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của buổi lễ khai mạc năm nay. Từng bộ trang sức được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo, với các tên gọi đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng đến người thưởng lãm như: Song Phụng, Vũ Điệu Hoa, Cánh Bướm Mùa Thu, Vườn Tình, Tình Xuân, Mưa Tình Yêu, Song Ngư, Sắc Xuân, Hoa Biển, Giọt Nắng….. Màn trình diễn năm nay nhận được nhiều sự chú ý và tán thưởng của các vị quan khách tại buổi lễ cũng như các khách tham quan có mặt tại hội chợ. Bên cạnh đó còn có một số tiết mục biểu diễn khác đã làm cho không khí chương trình thêm phần sôi nổi và đặc sắc.

 

 

Tại hội chợ năm nay với sự tham gia của hơn 240 gian hàng gồm trang sức, đá quý, máy móc thiết bị ngành kim hoàn đến từ các thương hiệu có tên tuổi trong nước và quốc tế. Số lượng các gian hàng luôn tăng qua mỗi năm, đặc biệt hình ảnh gian hàng SJC được chuẩn bị kỹ lưỡng, mang tính chuyên nghiệp cao rất thu hút khách tham quan trong và ngoài nước.

Đến tham dự lễ khai mạc VIJF 2019, có sự hiện diện của quý vị đại biểu đến từ: Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Tp. HCMinh, Đại diện Hội đồng Vàng Thế giới tại Việt Nam, Hiệp hội Kinh doanh Vàng Việt Nam, Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Tp. HCMinh cùng với sự góp mặt của các doanh nghiệp vàng bạc đá quý trong – ngoài nước và phóng viên của các cơ quan báo đài.

Bà Lê Thuý Hằng Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC, đồng thời là Trưởng ban Tổ chức VIJF 2019 gửi lời tri ân sâu sắc đến các doanh nghiệp vàng bạc đá quý đã đồng hành cùng SJC qua 27 kỳ hội chợ. Bên cạnh đó, SJC cũng đã gửi đến các Nhà Tài trợ: DOJI, Thế Giới Kim Cương, Lộc Phúc và Hưng Phát USA kỷ niệm chương và những bó hoa tươi thắm để thay cho lời cảm ơn chân thành.

 

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam VIJF 2019 được diễn ra trong 05 ngày từ 14/11/2019 đến 18/11/2019 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ. Khách tham quan mua sắm vào cửa tự do từ 10g00 giờ đến 21g00 mỗi ngày.